Cải thiện giấc ngủ

Nghỉ ngơi và phục hồi là một hoạt động sinh lý góp phần bảo vệ và nâng cao thể chất. Và khi đó giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với quá trình phục hồi của sức khỏe. Ngủ ngon sẽ giúp chúng ta có một tinh thần thoải mái, giúp bộ não được hoạt động minh mẫn và linh hoạt hơn. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể cải thiện được giấc ngủ được sâu hơn và ngon hơn.

Hạn chế sử dụng smartphone trước khi ngủ, hoặc tắt giảm ánh sáng xanh của màn hình điện thoại. Vừa giúp bảo vệ mắt lại có thể tránh xao lãng và đi vào giấc ngủ được nhanh và thoải mái hơn. Thay vào đó chúng ta có thể đọc một vài trang sách, cuốn truyện hoặc viết lách cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Hãy chọn cho mình một không gian và tư thế ngủ thật thoải mái. Nhiệt độ hợp lý cho một giấc ngủ ngon là từ 15-20 độ C, thêm một chút hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu hay thảo mộc. Và lựa chọn một tư thế nằm phù hợp với bản thân, An Miên tin rằng bạn sẽ đi sâu vào giấc ngủ chỉ sau 15 phút thôi đấy.

Và cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất đó là một tinh thần thoải mái, bỏ qua mọi muộn phiền thì mới có thể tiến sâu vào một giấc ngủ ngon một cách dễ dàng. Hãy lựa chọn một bản nhạc yêu thích, nhẹ nhàng và sâu lắng trước khi ngủ. Để có một thân tâm “An Nhiên” như khi chúng ta ở An Miên

An Miên hy vọng với một vài tip nhỏ này, sẽ giúp cho chúng ta phần nào cải thiện được giấc ngủ và quan trọng hơn hết là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân mỗi ngày.

Follow An Miênđể chia sẻ nhiều tip hay cho chị em chúng mình nhé!

 AN MIÊN SPA – Hệ Thống Gội Đầu 100% thảo mộc

Booking: 0382 218 258 -0865 677 699

Web: anmienspa.vn

Trụ sở : Quận 1

HERBAL SHAMPOO | BODY MASSAGE | FACIAL CARE | HAIR CARE |